Nội thất thời trang - Thiết kế nội thất- thiết kế showroom văn phòng Nội thất thời trang | Thiết kế nội thất- thiết kế showroom văn phòng

Pages

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Nội thất thời trang


Hiện nay ở châu Âu , nơi tiên phong về thiết kế nội thất và phong cách sống, đang có xu hướng trộn các món đồ nội thất theo nhiều phong cách khác nhau, cổ kim hài hòa trong cùng một không gian - và lại có rất nhiều người không thích sợ đồng bộ của phòng khách hay phòng ngủ - mong ước sắp xếp một không gian có thể làm hài lòng tất cả thành viên của nhiều thế hệ gia đình luon là điều mà chủ nhân một gia đình luôn nghĩ đến và trăn trở.




Do đó, xu hướng này đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ trên thế giới, từ Âu đến Á, vì nó tự do, phóng khoáng, không gò bó trong những giới hạn, lại rất hiện đại trẻ trung.

Bên trời Âu, cả giới trẻ và trung niên, thương thường ai cũng thừa hưởng một vài món đô cổ, chuyền nhau từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đó là những món đồ vừa đẹp và vừa có tính giá trị tình cảm thiêng liêng ai cũng muốn lưu giữ. Nó chính là sợi dây gắn bó tình thâm, nhất là hiện nay, khi hai người đến với nhau, nên phải có một cách dung hòa cho cả hai. Các nhà thiết kế đã nắm bắt được những tình huống này để đưa ra những sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.


Đó là chưa nói đến ảnh hưởng của thời trang về màu sắc và kiểu dáng.


Việt Nam chúng ta ngày nay cũng đã bắt nhịp thời đại nhanh chóng, với những chuyến đi du lịch nước ngoài, với thói quen đọc báo, tìm hiểu thông tin hình ảnh trên mạng, xu hương thiết kế mới mẻ này đã có rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đã quan tâm và tự thay đổi không gian sống của mình. Cách kết hợp và pha trộn này cũng lấy nguồn cảm hứng từ thời trang. Ta có thể chọn áo màu này đẻ phối với quần, hay vải khác nhau, khác kiểu, phong cách, vật liệu khác nhau, thêm một đôn độc đáo đẻ thành một không gian nội thất thời trang và sành điệu. Cả chiếc bàn nước đã sử dụng bao đời của ông bà để lại, hay là bàn góc, tủ ly, tủ sách... vẫn có thể hài hòa với nhau. Miễn sao không gian đó thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân.


Thương hiệu Nhà Xinh đã nắm được thị hiếu này - vừa cho ra đời một loạt sản phẩm độc đáo, hiện đại, màu sắc thời trang, giá cả phải chăng, đáp ứng được sở thích và tài chính của các bạn trẻ. Số lượng các sản phẩm thời trang này chỉ có hạn - hãy nhanh chân ghé thăm các cửa hàng Nhà Xinh để có được món đồ ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên Nhà Xinh luôn nhiệt tình tư vấn để mang đến sự kết hợp mỹ mãn nhất cho khách hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét